LỄ RA MẮT TOYOTA YARIS CROSS 2023 HOÀN TOÀN MỚI

Sự kiện diễn ra DUY NHẤT 9h00-10h30, vào thứ 7 ngày 23/09/2023

Các bạn đã "sờ tận tay" siêu phẩm YARIS CROSS HOÀN TOÀN MỚI 2023 chưa? Cùng Toyota Hoài Đức chào đón siêu phẩm YARIS CROSS tại TOYOTA HOÀI ĐỨC và nhận cơn mưa quà tặng "siêu khủng":

1. Tặng Camera hành trình/ Bơm lốp điện tử/ Dán phim cách nhiệt chính hãng (*)

2. Trong khuôn khổ sự kiện, quý khách hàng tham dự chương trình sẽ nhận được tấm vé may mắn để dự thưởng trong chương trình bốc thăm may mắn với cơ hội nhận được các quà tặng như: Tivi 43 inch, Lò nướng, bếp điện từ...++

3. Thông qua các mini game được tổ chức sẽ là cách chúng tôi truyền đạt tới khách hàng các thông tin hữu ích về xe, đồng thời sẽ có các quà tặng hấp dẫn cho khách hàng giúp chương trình thêm sôi động.

4. Bên cạnh những phần quà từ chương trình bốc thăm may mắn, mini game cho khách hàng tham dự, BTC cũng tặng các quà tri ân dành cho TẤT CẢ khách hàng tại sự kiện.

5. Đặc biệt, với những khách hàng quyết định ký hợp đồng mua xe, đại lý cũng dành tặng ưu đãi 50% thuế trước bạ ngay cả với siêu phẩm mới ra Yaris Cross & nhận quyền lợi được mua xe với Giá TỐT NHẤT MIỀN BẮC dành cho tất cả các dòng xe.

Tham gia chương trình, ngoài cơ hội nhận vô vàn quà tặng và đặc quyền hấp dẫn, Toyota Hoài Đức còn đem tới những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc hứa hẹn sẽ là một ngày thứ 7 khó quên dành cho bạn và cả người thân. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay!

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1/ Nhắn tin đến fanpage m.me/toyotahoaiduc.com.vn

Cách 2/ Liên hệ hotline 0961 458 555

(*) Quý KH Xin vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

Toyota Hoài Đức rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

 0812.65.9999